Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Theo như lịch đá bán kết AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Panaad, thành phố Bacolod để chạm trán với Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 lúc 18h30 ngày 2/12. Một thống kê cho thấy cả Việt Nam và Philippines đều thuộc nhóm "thua ở bán kết nhiều nhất AFF Cup".



Sau đó bốn ngày, thầy Park và học trò trở về sân Mỹ Đình tiếp đón Philippines. Cặp đấu còn lại của bán kết AFF Cup 2018 là màn so tài giữa tuyển Malaysia và Thái Lan.




Philippines sẽ là đối thủ của Việt Nam ở trận bán kết lượt đi. Hành quân tới sân của đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo được dự báo sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn. HLV Eriksson đang giúp Philippines chơi đầy khó chịu. Chỉ đứng thứ 2 bảng B thôi đã là một thành công với đội bóng này.

Với đội tuyển Việt Nam, việc có được ngôi đầu bảng A giúp chúng ta có rất nhiều lợi thế. Phải đá lượt đi ở sân khách, nhưng Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Trận lượt về được đá trên sân nhà, Việt Nam lại càng có cơ sở để tin vào vé chơi trận chung kết AFF Cup.

Tin mừng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam là vào ngày 29/11, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố bảng xếp hạng (BXH) tháng 11. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào top 100 thế giới nhờ thành tích tốt tại vòng bảng AFF Cup 2018 (3 thắng, 1 hòa). Trước đó, FIFA đã công nhận AFF Cup là giải đấu được tính điểm cho bảng xếp hạng các đội tuyển.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã hoàn thành mục tiêu giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào top 100. Còn nhớ ở ngày nhậm chức, vị HLV người Hàn Quốc bày tỏ: “Trong thời gian huấn luyện tuyển Việt Nam, tôi đặt mục tiêu sẽ cùng các học trò lọt vào top 100 của thế giới”.

-KyhaTech tổng hợp-

You may like these posts