Squirt là gì? Dâm thủy là gì?

Quan hệ tình dục đóng một vai trò quan trọng trong gìn giữ hạnh phúc hôn nhân. Có rất nhiều mối tình tan vỡ vì bạn tình không đem lại được hạnh phúc trong mỗi lần quan hệ vì vậy việc tìm hiểu về đối phương và cách đưa đối phương lên đỉnh và hạnh phúc trong quan hệ là điều vô cùng quan trọng trong gìn giữ tình cảm.
dam thuy la gi


Trong khi quan hệ tình dục phái nam có thể quan sát thấy khi bạn tình lên đỉnh (đạt tới cực khoái) thì có một chất nước màu trắng có thể hơi đục hoặc trong bắn ra ngoài kèm theo cảm giác sung sướng đạt tới đỉnh. Có lẽ rất nhiều đấng mày râu tò mò về chất dịch này, dịch này có phải là Dâm thủy không? Liệu làm thế nào để có thể khiến chị em ra được nhiều dâm thủy để đạt đến cực khoái trong quan hệ? Bài viết này

Dâm thủy là gì?

Trình chơi Video
00:00
00:01
Thật ra có nhiều đấng mày râu và ngay cả phái nữ cũng nghĩ rằng dâm thủy là chất dịch âm đạo mà chị em hàng ngày vẫn tiết ra. Tuy nhiên, điều đó là cách hiểu sai lầm. Dâm thủy cũng chính là tinh dịch của phụ nữ khi đạt đến đỉnh phóng ra với lượng rất lớn có thể lên tới vài chục ml. Dâm thủy có 2 loại dạng squirting và dạng  tinh dịch cả 2 loại đều có dạng nhày nhớt dễ trơn trượt tuy nhiên dạng squirting thị lại trong suốt trơn trượt không có mùi vị còn dạng tinh dịch thì lại có màu đục nhạt hơn tinh dịch ở nam giới có vị ngọt.

Phân biệt dâm thủy, dịch âm đạo và nước tiểu



Tinh dịch của phụ nữ khi thủ dâm
Tinh dịch của phụ nữ khi thủ dâm

Dâm thủy khác hoàn toàn với dịch âm đạo mà hàng ngày các chị em vẫn tiết ra các dịch âm đạo thường được tiết ra một cách sinh lý để đảm bảo độ acid trong âm đạo của chị em được duy trì để diệt khuẩn chứ không tiết ra một cách ồ ạt trong lúc chị em đạt tới khoái cảm.
Có rất nhiều chị em nhầm tưởng dâm thủy là nước tiểu và cảm thấy hổ thẹn trong lần quan hệ nếu xuất ra dâm thủy ồ ạt như hiện tượng tè dầm như vậy nhưng theo nghiên cứu của Perry và Whipple trình chiếu báo cáo trước Hội đồng khoa học giới tính về sự phóng tinh của phụ nữ thì hiện tượng xuất dâm thủy này hoàn toàn không liên quan đến nước tiểu, nước tiểu rất khó xuất ra khi chị em lên đỉnh. Vì thế chị em đừng ngại ngùng về việc xuất dâm thủy khi quan hệ nhé!

Squirting là gì?



Chất nhờn âm đạo của phụ nữ
Chất nhờn âm đạo của phụ nữ

Chị em cũng quan tâm tới squirting là chất dịch màu trắng trong hơi nhày nhớt và không có vị. Việc xuất ra squirting khiến chị em đạt đỉnh và khoái cảm hơn vì nó như một gel bôi trơn giúp viêc quan hệ được tốt hơn giúp cho nam giới đễ dàng đưa dương vật vào trong âm hộ và làm giảm cảm giác đau rát cho nữ giới.

Nước dâm thủy có vị gì?



Nước dâm thủy có vị ngọt
Nước dâm thủy có vị ngọt

Theo một số nghiên cứu thì trong thành phần của dâm thủy có chứa một thành phần đường fructose nên dâm thủy có vị hơi ngọt. Theo nghiên cứu của giáo sư Ed Belzer tại Trường Đại học Dalhousie thì dâm thủy có chứa lượng acid phosphate, ure, creatinine và các thành phần khác. Dù nhiều thành phần trong dâm thủy chưa được nghiên cứu đầy đủ nhưng cũng đã phần nào gỡ bỏ nhiều thắc mắc về thành phần dâm thủy và sự liên quan đến nước tiểu.

Có phải phụ nữ nào cũng có dâm thủy?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em cũng như đấng mày râu băn khoăn. Liệu có nhưng chị em không xuất ra dâm thủy là không lên đỉnh?


Không phải ai cũng có nước dâm thủy
Không phải ai cũng có nước dâm thủy

Cũng trong bài báo cáo khoa học của Perry và Whipple cho thấy không phải chị em nào cũng xuất ra dâm thủy khi quan hệ có nhiều phụ nữ chỉ xuất trong 1 lần duy nhất và có nhiều chị em lại xuất dâm thủy trong nhiều lần quan hệ và ngay cả khi thủ dâm điều này xuất phát từ việc chị em rất khó lên đỉnh hơn nam giới và trạng thái lên đỉnh của chị em cũng rất khác nhau nhiều phụ nữ khi lên đỉnh lại không hề xuất ra dâm thủy đó thuộc về vấn đề sinh lý của phái nữ.
Vì thế trong quan hệ nếu chị em không xuất dâm thủy nguyên nhân có thể nàng chưa đạt đến cực khoái cũng có thể do tình trạng sinh lý khác biệt của chị em.

Việc phụ nữ xuất ra dâm thủy có phải đạt cực khoái hay không



Khi lên đỉnh phụ nữ sẽ tiết ra nước dâm thủy
Khi lên đỉnh phụ nữ sẽ tiết ra nước dâm thủy

Theo nhiều khảo sát và nghiên cứu cho thấy rằng khi phụ nữ đạt đến cực khoái thì họ sẽ bắn ra dâm thủy. Chính xác là như vậy khi phụ nữ xuất ra dâm thủy là lúc họ đạt tới cực khoái nhưng ngược lại thì phụ nữ lên đỉnh thì lại chưa chắc là họ xuất ra dâm thủy. Khi phụ nữ đạt tới đỉnh bạn có thể quan sát khuôn mặt niềm hạnh phúc và cơ thể của người phụ nữ sẽ bị rung lên ngực căng cứng và hồng hào khi đó kèm theo việc xuất dâm thủy chính là lúc phụ nữ lên đỉnh.

Cách làm phụ nữ xuất ra dâm thủy và đạt cực khoái

Trong quan hệ tình dục thì đối phương luôn mong muốn bạn tình đạt đến đỉnh đem lại cảm giác sung sướng cực khoái mỗi khi quan hệ. Phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn nam giới vì thế việc làm nàng thỏa mãn là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số 3 tip để các chàng nắm được cảm xúc của các nàng trong quan hệ và dễ dàng đưa nàng đến đỉnh và xuất ra dâm thủy.


Cách làm phụ nữ chảy nước dâm là kích thích điểm G
Cách làm phụ nữ chảy nước dâm là kích thích điểm G

Để các nàng xuất ra nhiều dâm thủy thì các chàng phải biết cách kích thích vào điểm G để các nàng đạt cực khoái tột đỉnh.
Vậy điểm G là gì? Điểm G là một mô xốp nơi bị kích thích nhất của phụ nữ khi phụ nữ bị kích thích điểm này dễ dàng tiết ra squirting để bôi trơn và phóng dâm thủy một cách ồ ạt khi đạt đến khoái cảm. Điểm G nằm phía trước âm đạo nó cách niệu đạo khoảng 3 đến 5 cm và hơi chếch lên trên. Điểm này dễ tìm thấy bằng tay hay lưỡi.

3 cách kích thích điểm G để nàng tiết ra dâm thủy

Dùng tay



Con gái thường tự sướng bằng tay
Con gái thường tự sướng bằng tay

Dùng tay đây là cách thông thường cho màn dạo đầu đầy hưng phấn. Chỉ cần đưa ngón trỏ vào trong khoảng 2 đốt tay rồi móc lên trên bạn có thể cảm nhận được ví trí mô xốp đó chính là điểm G. Trước khi quan hệ bạn hay cắt móng tay mà mài dũa bằng phẳng kẻo làm xay xát âm đạo của bạn tình nhé. Kĩ thuật dùng tay cũng quan trọng trong kích thích điểm G bạn có thể dùng 1 ngón hoặc 2 ngón tùy vào kích thước cô bé của bạn tình kết hợp với việc sử dụng ngón út kích thích điểm U sẽ dễ dàng nhanh đạt đến cực khoái hơn.

Dùng lưỡi



Dùng lưỡi là cách dễ dàng nhanh đạt đến khoái cảm nhất bạn có thể dùng lưỡi để chà xát và đưa lưỡi vào tìm điểm G độ dẻo dai của lưỡi dễ đưa nàng đạt đến khoái cảm. Bạn nên sử dụng các kĩ năng như hôn dạo đầu và kích thích điểm U ở vùng kín sau đó đưa lưỡi vào sau bên trong đến điểm G và sử dụng đầu lưỡi di chuyển để kích thích điểm G. Nhờ sự ẩm ướt và nhanh nhạy của lưỡi làm giảm bớt sự chà xát hơn với tay và nhanh đạt được cực khoái hơn. Nhưng hãy đảm bảo cô bé của nàng được vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ nhé.

Dùng sextoy



Sextoy đuôi cáo dễ làm phụ nữ chảy nước dâm thủy
Sextoy đuôi cáo dễ làm phụ nữ chảy nước dâm thủy

Dũng sextoy việc sử dụng sextoy cũng hay được sử dụng trong quan hệ tình dục hoặc trong thủ dâm. Các dụng cụ sextoy có thể sử dụng trong quan hệ như máy rung độ rung của máy khi chạm vào các điểm nhạy cảm sẽ làm nàng điên dại và dễ dàng xuất tinh hoặc bạn có thể sử các dụng cụ như dương vật giả để kích thích nàng với độ lớn vừa phải.
Ngoài những màn dạo đầu thì việc lựa chọn tư thế quan hệ để nàng đạt đỉnh và ra nhiều dâm thủy cũng rất quan trọng.

Các tư thế quan hệ giúp ra nhiều dâm thủy nhất

Có rất nhiều tư thế trong quan hệ tình dục để nàng đạt cực khoái không phải đấng mày râu nào cũng sở hữu một dương vật to khỏe để có thể kích thích điểm A và đưa nàng lên đến cực khoái vì thế việc hiểu rõ các tư thế để đưa nàng đến đỉnh bằng các tư thế quan hệ là rất quan trọng.

Doggy

Tư thế doggy là tư thế đem lại khoái cảm nhất cho nữ giới ở tư thế này bạn có thể đâm vào sâu nhất, kích thước cô bé khít hơn và dương vật của bạn được kích thích lớn nhất vì thế việc lựa chọn tư thế này dễ dàng kích thích nàng lên đến cực đỉnh và xuất ra ồ ạt dâm thủy.


Có 3 tư thế doggy là dạng đứng, quỳ và nằm. Dạng đứng thì nữ sẽ tựa tay vào tường khi đó nam sẽ dùng sức để đẩy dương vật vào trong khi đó thì mỗi lần nhấp rất dễ chạm tới tận sâu và kèm theo kích thích khiến nàng dễ lên đỉnh và xuất tinh. Tuy nhiên tư thế này thì nam giới dễ bị mất sức hơn. 2 tư thế ngồi và nằm hay được lựa chọn vì vẫn đảm bảo được khả năng giúp nàng lên đỉnh và xuất tinh mà giúp nam giới giảm bớt sức lực hơn. Một điều lưu ý trong quan hệ tư thế doggy này dễ chà xát và gay đau nên không nên sử dụng cho lần đầu quan hệ dễ khiến nàng đau đớn. Trong lần đầu quan hệ bạn và  nàng nên dùng tư thế truyền thống khi cô bé còn khít vẫn đảm bảo nàng sung sướng đê mê mà không gây đau đớn. Thông thường trong lần quan hệ đầu tiên rất ít khi các nàng xuất ra dâm thủy.

Tư thế nữ nằm trên



Tư thế thứ 2 là tư thế nữ ngồi trên. Có rất nhiều tư thế khi nữ ngồi trên tư thế này thì dễ đưa nàng đến đỉnh cũng dễ hiểu vì nàng sẽ kiểm soát thế thượng phong và kiểm soát các cú nhấp của nàng. Các cô gái sẽ dễ dàng biết cách để làm cho mình cực khoái và xuất tinh bằng các cú xoay nhấp mạnh tư thế này dễ đưa nàng đến đỉnh nhưng cũng làm cho các chàng trai dễ bị xuất tinh sớm chỉ sau vài phút quan hệ vì thế các chàng phải kiểm soát bằng cách ôm hôn, xoa bóp và đưa người theo các cú nhấp.

Nuốt dâm thủy có sao không?



Uống nước dâm thủy an toàn
Uống nước dâm thủy an toàn

Để tăng thêm hạnh phúc trong quan hệ bạn có thể uống một chút nước dâm thủy để cho nàng thấy bạn yêu nàng như thế nào vì nước dâm thủy với các thành phần không gây hại cho sức khỏe mà còn làm tăng thêm cảm giác hưng phấn trong quan hệ. Tuy nhiên hãy đảm bảo cô bé được vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ vì âm hộ của các nàng thường tồn tại một lượng không nhỏ vi khuẩn vì vậy hãy đảm bảo bạn đang nuốt tình yêu chứ không phải vi khuẩn nhé.
Việc hiểu rõ dâm thủy rất quan trọng rất nhiều nữ giới không tìm hiểu kĩ càng và hiểu nhầm về dâm thủy ngỡ rằng dâm thủy là nước tiểu mình xuất ra trong quan hệ và khiến nhiều phụ nữ xấu hổ và trầm cảm trong quan hệ dẫn tới ngại ngùng trong các lần quan hệ tiếp theo.
Vì thế việc nam giới hay nữ giới hiểu rõ về dâm thủy là rất quan trọng để tránh các ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống tình dục. Việc hiểu rõ nữ giới để có những lần quan hệ tình dục đạt khoái cũng rất quan trọng giúp gìn giữ hạnh phúc trong hôn nhân.
TAGS: chăn chuối là gì,chăn chuối show 2019

You may like these posts